Trường Tiểu học Trần Phú

https://thtranphu.tptdm.edu.vn


Trường tiểu học Trần Phú vào chung kết cuộc thi "Hoa nắng sân trường"

Chào mừng kỉ niệm ngày 20/11, thành đoàn và Phòng giáo dục đào tạo Thủ Dầu Một đã cùng tổ chức "Hội thi Nét đẹp thầy trò" TP.Thủ Dầu Một năm 2016 với chủ đề “Hoa nắng sân trường”. Sau vòng sơ khảo, đại diện trường Tiểu học Trần Phú cô Nguyễn Thị Hồng Bắc - trò Nguyễn Huỳnh Hoàng Oanh đã xuất sắc được vào vòng chung kết cùng với 17 trường khác.
Tối 18/11 tại Nhà thiếu nhi thành phố, vòng chung kết cuộc thi Hoa nắng sân trường đã diễn ra hết sức sôi nổi. Trường tiểu học Trần Phú cùng 17 trường lọt vào vòng chung kết đã trình diễn những tiết mục đặc sắc qua ba hai phần thi: Trang phục đến trường, trang phục tự chọn. Qua đó, khán giả và ban giám khảo thấy được sự kết hợp ăn ý giữa cô - trò.
1
Top 18 trường biểu diễn
Một số hình ảnh đại diện Trần Phú thi vòng chung kết:
 
2
Em Nguyễn Huỳnh Hoàng Oanh dự thi Trang phục đến trường
 
5
Cô Nguyễn Thị Hồng Bắc - trò Nguyễn Huỳnh Hoàng Oanh trình diễn phần thi Trang phục đến trường
 
3
Cô Nguyễn Thị Hồng Bắc - trò Nguyễn Huỳnh Hoàng Oanh trình diễn phần thi Trang phục đến trường
 
tuchon
Cô Nguyễn Thị Hồng Bắc trình diễn phần thi Trang phục tự chọn

 
9
Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các trường tham dự

Mặc dù không lọt vào top 8 tuy nhiên Cô - trò trường tiểu học Trần Phú đã để lại cho khán giả những ấn tượng sâu sắc tại hội thi.
Cô Nguyễn Thị Hồng Bắc cho biết: "Hội thi Nét đẹp sân trường là một sân chơi bổ ích cho giáo viên và học sinh, qua đây tạo thêm sự gắn kết giữa cô - trò, giao lưu, học hỏi nhiều điều từ những thầy cô và học sinh các trường khác trên địa bàn, mình hi vọng sau sẽ có thêm nhiều chương trình như thế này cho giáo viên và học sinh chúng mình tham gia".








 

Tác giả: NTT

Nguồn tin: Trường Th Trần Phú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây